top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

dịch vụ kế toán của doanh nghiêp nhà bếp tư nhân

* Rất mong muốn thời gian thẩm định từ 7 ngày trở xuống.


Nguyên tắc này rất rõ ràng, miễn là bất động sản dịch vụ kế toán được niêm yết ở mức giá thị trường, thông thường những người vội vàng trả cao hơn giá thị trường $ 2 ~ $ 30.000 / Giá niêm yết, thì việc thẩm định giá thường muộn hơn giá thị trường và thấp hơn hợp đồng.Giá $ 2- $ 30.000.


Đại lý niêm yết / Người bán không muốn bạn mua căn nhà với giá cao và đợi cho đến khi bạn nhận được ước tính thẩm định để thương lượng với họ. Vì bạn dịch vụ kế toán biết rằng giá hợp đồng có thể cao hơn ước tính thẩm định, bạn nên chấp nhận điều này thực tế và sử dụng khoản thanh toán trả trước. cách để tạo ra sự khác biệt.


Để giành chiến thắng trong số nhiều Phiếu mua hàng, người mua phải viết Thời hạn thẩm định là 0 ngày.


Khác với cuộc khủng hoảng tài chính do khủng hoảng thế chấp dưới chuẩn năm 2008 và sự sụp đổ của Ngân hàng Lehman Brothers, lần này chính phủ đưa ra chính sách cho vay trả chậm vào tháng 3 năm 2020. Theo tin tức mới nhất, chính sách này sẽ tiếp tục vào năm 2021. Trước Ngày 1/6, người vay tiền mua nhà cũng có thể xin hoãn trả nợ.



Có nghĩa là, một người lẽ ra phải trả hết khoản vay ngân hàng trong 30 năm, nếu hiện tại không có tiền để trả khoản vay, thì có thể hoãn lại một năm nữa. Đây thực sự là một khoản vay có thể được hoàn trả trong 31 hoặc 32 năm.


Điều này tránh được sự sụp đổ dịch vụ kế toán của thị trường nhà ở Mỹ vào năm 2009 và sự xuất hiện của một số lượng lớn các căn nhà bị tịch thu / bán khống, điều này cũng khiến một số người có tiền mặt trong tay vào năm 2020 và chờ đợi thị trường nhà đất sụp đổ để mua nhà giá rẻ tại đáy của hy vọng của họ.

Chính phủ đã không chỉ đưa ra chính sách giải cứu mà còn đưa ra các chính sách như cho vay vi mô PPP, trợ cấp thất nghiệp và phát hành 2 gói cứu trợ. ảnh hưởng của dịch bệnh. của công chúng Mỹ chắc chắn là một tin tốt.


À, sau khi nói về tình hình hiện tại, với những ai muốn mua nhà đầu tư, tôi sẽ đưa ra quan điểm của riêng mình, đây là "hàng khô":


Đối với người mua ngoại tỉnh, khi có rất ít nhà cũ và khó dịch vụ kế toán cạnh tranh với người mua trong nước, mua nhà mới / căn hộ cao tầng với mức sinh lời đảm bảo 6% / năm cũng là một lựa chọn tốt. và khách hàng của chúng tôi Sau khi đóng cửa vào tháng 6, bạn có thể tái cấp vốn để rút ra gần 350.000 đô la được đầu tư ngay bây giờ để trả cho khoản thế chấp hoặc vay vốn cổ phần để mua tòa nhà tiếp theo.

24 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page