top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

Dịch vụ kế toán của doanh nghiệp điện thoại samsung

Đầu tư vào bất động sản là dịch vụ kế toán một ý kiến ​​hay.


Bạn phải biết rằng lãi suất cho vay là thấp nhất trong lịch sử và lãi suất tái cấp vốn dưới 3%, nếu có một dự án đảm bảo lợi nhuận ròng 6% trong một năm, thì sự khác biệt kéo trong và ngoài sẽ cho phép bạn kiếm lợi nhuận ròng là 3%. Con số này không bao gồm tài sản cho thuê 5 năm. Lợi nhuận tăng từ 6% đến 8% mỗi năm.


Có hai hình thức đầu tư, một là “đầu tư vật chất” và hai là “đầu tư tinh thần”.


Phương pháp "đầu tư vật chất" là những gì tôi đã đề cập ở trên, rút ​​ra tài sản ròng của bạn thông qua tái cấp vốn / vay vốn cổ phần và đầu tư vào bất động sản mới.


Cách “đầu tư tinh thần” là gác lại bất động sản dịch vụ kế toán mình đã trả, không vung tiền, chờ biến động rồi không đầu tư, đó là điều người ta thường nói “nặng nợ, nhẹ lời”. ”, điều đó giúp tiết kiệm lo lắng và lo lắng, đó cũng là một tâm lý tốt.



Ở trên mình có nói chủ đầu tư chịu trách nhiệm về dự án 5 năm lợi nhuận ròng 6%, hoàn thành vào tháng 6 sẽ chuyển nhượng, dự án này bán rất chạy, không còn nhiều nhà.


Cái gọi là: Sản phẩm quản lý của cải đầu tư vào nhà ở, đừng lo lắng, đừng bận rộn. Lợi nhuận ròng trong một năm là 6% và hợp đồng thuê tàu ổn định trong 5 năm.


Nếu bạn không thích mua chung cư cao tầng ở trung tâm dịch vụ kế toán thành phố, chúng tôi cũng có những khu nhà ở mới “núi xanh, nước xanh” cho bạn lựa chọn mà không bị giới hạn tiền thuê.


Giá ước tính như sau, một căn hộ cao tầng một phòng ngủ ở trung tâm thành phố sẽ trả đầy đủ 350.000 đô la, và một căn hộ hai phòng ngủ là 580.000 đô la.


Biệt thự đơn lập 2 tầng ở ngoại ô thành phố khoảng 450.000 USD Các nhà phát triển bất động sản ở cộng đồng mới “đồi xanh non xanh” ở ngoại thành không chịu trách dịch vụ kế toán nhiệm cho thuê, nhưng có thể lấy 80% so với bình thường. vay để mua nhà.Đây là sự khác biệt về vị trí địa lý.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page