top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdịch vụ kế toán

đừng nói dịch vụ kế toán

Khủng long thường là chủ đề dịch vụ kế toán của các bộ phim điện ảnh và phim hoạt hình. Khủng long xuất hiện trong các bộ phim, có từ bộ phim hoạt hình năm 1914 Gertie the Dinosaur [197] và Brute Force cùng năm, bộ phim đầu tiên tạo ra cảnh khủng long chiến đấu với hominids [15]]. Trong số những bộ phim đầu tiên, những bộ phim nổi tiếng nhất liên quan đến khủng long là: "The Lost World" vào năm 1925, và "King Kong" vào năm 1933, phần sau nổi tiếng với cảnh đánh nhau giữa các con khủng long với nhiều hiệu ứng đặc biệt như bắn lưới, vẽ tranh, chụp phông nền, v.v. [15]. Trong những năm 1950 và 1960, khủng long là chủ đề của nhiều bộ phim về quái vật, chẳng hạn như: The Beast from 20,000 Fathoms năm 1953, The Beast of Hollow Mountain năm 1956, One Million Years B.C. năm 1966, The Valley of Gwangi năm 1969, The Land That năm 1975 Thời gian Quên. Kể từ năm 1954, bộ phim Nhật Bản "Godzilla" và các tác phẩm tiếp theo của nó, quái vật Godzilla của nó được tạo ra liên quan đến các loài khủng long như Tyrannosaurus, Iguanodon và Stegosaurus. Tuy nhiên, hình dạng của Godzilla quá khác so với khủng long thật dịch vụ kế toán và hình dạng của nó giống với cự đà biển thật hơn; bộ phim Mỹ "Kusra" phát hành năm 1998 đã được Godzilla sửa đổi và điều chỉnh [198]. Ngoài ra, khủng long cũng xuất hiện trong "Nghi thức của mùa xuân" trong bộ phim hoạt hình Disney năm 1940 "Fantasia" [15].



Bộ phim "Công viên kỷ Jura" năm 1993 là bộ phim về khủng long có ảnh hưởng nhất trong những năm gần đây, đứng đầu doanh thu phòng vé cao nhất trong bốn năm và tạo ra bước đột phá lớn trong công nghệ đồ họa máy tính; "Công viên kỷ Jura" và bộ phim The loạt tác phẩm truyền bá một số giả thuyết và khám phá mới kể từ những năm 1970 đến công chúng thông qua các bộ phim, chẳng hạn như: nhân vật hoạt động, dịch vụ kế toán khủng long hai chân và khủng long pterosaurs và dáng đi đúng, một số loài khủng long có thể là động vật rất thông minh và thích ăn thịt người, Spinosaurus lớn hơn Tyrannosaurus, v.v. [15] [199].


quan điểm tôn giáo

Bài chi tiết: Chủ nghĩa sáng tạo Trái đất trẻ

Quan điểm của nhiều nhóm tôn giáo về khủng long khác với sự đồng thuận của hầu hết các nhà khoa học, chủ yếu là do quan điểm của cộng đồng khoa học mâu thuẫn với những câu chuyện về nhà sáng tạo trong kinh sách, Hòn đá đen Ika, tượng Acambaro, v.v. Opaz thường là một ví dụ sai lầm. được sử dụng bởi các nhóm này [200] [201] [202]. Tuy nhiên, dòng chính của cộng đồng khoa học không đồng ý với những dịch vụ kế toán giải thích tôn giáo đó về khủng long [203] [204].

0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page